Thanh Hóa thua trận, HLV Popov lại bỏ họp báo

09/05/2024 / / 2 lượt xem


HLV Velizar Popov thêm một lần bỏ họp báo sau trận tại V-League. Lần này, lý do của ông là đau họng. Nhưng khá trùng hợp là gần như tất cả những lần vị HLV này bỏ họp báo đều liên quan đến thất bại của đội nhà.

Thanh Hóa thua trận, HLV Popov lại bỏ họp báo- Ảnh 1.

Trận đấu giữa TPHCM vs Thanh Hóa vào tối qua (8/5) trở thành tâm điểm của vòng 17 V-League 2023/24 với những tình huống tranh cãi. Vì nhiều quyết định bất lợi với đội bóng mà HLV Velizar Popov liên tục phản ứng, thậm chí chửi bới trọng tài. Ông bị cảnh báo vì những hành động này. Chưa dừng lại ở đó, ông cũng lời qua tiếng lại với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Sau trận, nhà cầm quân Bulgaria một lần nữa không tham dự họp báo. Trợ lý Nguyễn Thành Dũng thay mặt tham dự nhưng ông chỉ trả lời ngắn gọn 2 câu hỏi.

2 cũng là số bàn thua của Thanh Hóa ở trận này. Tân binh Santiago Patino tỏa sáng ở phút 50 từ cú đánh đầu để mở điểm cho TPHCM và sau đó, Timite Cheick thực hiện pha đá phạt đền thành công ở phút 64, ấn định chiến thắng 2-0 cho TPHCM.

Trận thua vừa qua đã kéo tụt Thanh Hóa xuống giữa BXH. 7 vòng gần nhất, CLB này không thắng cả 7, trong đó thua tới 5. Trong cùng giai đoạn, Thanh Hóa và Khánh Hòa là hai đội bóng giành được ít điểm nhất giải đấu.

Từ chỗ là ứng viên có thể chen chân vào cuộc đua tam mã giữa CAHN, Bình Dương và Nam Định, lúc này Thanh Hóa đã xuống đứng thứ 7 trên BXH. Khoảng cách giữa họ so với ngôi đầu lên tới 15 điểm. Tất cả đang khiến mùa giải cuối cùng của Velizar Popov trở nên đáng quên, về cả chuyên môn lẫn những sự cố bên ngoài đường pitch.

Đây cũng không phải lần đầu tiên HLV người Bulgaria phản ứng bằng cách bỏ họp báo. Năm ngoái, ông vắng mặt ở cuộc họp báo sau 2 trận gặp Hà Nội và CAHN ở 2 lượt cuối cùng V-League 2023. Mùa giải năm nay, ông cử trợ lý của mình tham dự họp báo sau trận thua 0-2 trên sân Hải Phòng tại vòng 15. Trong những lần bỏ họp báo này, thầy trò HLV Popov thua 3 và hòa 1.

Tin cùng chuyên mục