HLV Kim Sang-sik hỏi thăm Văn Toàn, Tiến Linh

09/05/2024 / / 1 lượt xem


Huấn luyện viên Kim Sang-sik xuống sân chào hỏi một số cầu thủ sau trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương.

Huấn luyện viên Kim Sang-sik có mặt trên sân vận động Thiên Trường tối 8/5 để theo dõi trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương. Đây là lần thứ hai tân huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam trực tiếp đến sân xem V.League để phục vụ công tác tuyển chọn cầu thủ.

Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh là 2 cái trong nhiều cái tên đáng chú ý, nhiều năm khoác áo đội tuyển Việt Nam. Không may cho 2 chân sút này là họ đều không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trước sự theo dõi của HLV Kim Sang-sik. Văn Toàn, Tiến Linh phải rời sân vì chấn thương.

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc xuống sân chào hỏi 2 đội bóng. Ông dành sự quan tâm cho tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, hỏi thăm tình hình chấn thương của cầu thủ này. Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhờ trợ lý phiên dịch để tìm hiểu kỹ hơn về chấn thương của Văn Toàn. Tiền đạo Nam Định chia sẻ mình vẫn ổn và cảm ơn sự quan tâm của HLV.

Tiến tới khu vực kỹ thuật của Bình Dương, HLV Kim Sang-sik bắt tay Bùi Vĩ Hào, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Bình Dương trong trận đấu này và là cây săn bàn tốt nhất của U23 Việt Nam tại vòng chung két U23 châu Á 2024. Sau đó HLV người Hàn Quốc hỏi thăm Tiến Linh.

Thông qua trợ lý, HLV Kim Sang-sik đặt những câu hỏi quan tâm tới chấn thương chân của tiền đạo CLB Bình Dương. Tiến Linh ra hiệu rằng anh vẫn ổn và bắt tay cảm ơn HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Trong trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã gặp chấn thương ở phút thứ 48 sau pha va chạm với đối thủ . Dù rất cố gắng để trở lại sân nhưng tiền đạo của Becamex Bình Dương đã nằm sân và ra dấu xin thay người ngay sau đó.

Tiền đạo đội tuyển Việt Nam phải rời sân bằng cáng cùng những giọt nước mắt ở phút thứ 52 của trận đấu. Thiếu vắng Tiến Linh, Becamex Bình Dương đã không thể thi đấu đúng chiến thuật đề ra. Đó cũng là một phần lý do họ thất bại trước Nam Định trong trận đấu này:

“Becamex Bình Dương muốn chơi đôi công nhưng tiền đạo chủ lực Tiến Linh có vấn đề thể lực nên buộc phải thay ra. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt nhưng không gặp may mà chỉ cầm cự đến gần cuối trận” , HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

Nguyễn Văn Toàn cũng phải rời sân bằng cáng ở phút 79 của trận đấu. Tiền đạo này phải quấn băng chườm đá ở phần đùi.

“Mật độ thi đấu dày ảnh hưởng lớn đến toàn đội. Lực lượng của chúng tôi có Tuấn Anh bị căng cơ, Văn Toàn cũng có dấu hiệu quá tải. Vấn đề này rất căng thẳng. Toàn đội sẽ tập trung cho khâu hồi phục thật tốt cho các cầu thủ”, HLV Vũ Hồng Việt của CLB Nam Định nói.

Tin cùng chuyên mục