Đón mùa lễ hội ấm cúng và chuyến nghỉ dưỡng chào năm mới cùng Emeralda Resort Tam Cốc

20/12/2023 / / 6 lượt xem

Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc – khu nghỉ được mệnh danh là Biệt phủ xứ Kinh Kỳ là sự lựa chọn hợp lý cho kỳ nghỉ trong mùa Lễ hội và đón xuân bên gia đình và bè bạn khi tiết trời trở nên se lạnh.

Chuyến đi vào những ngày cuối năm là chuyến đi tạm biệt những mệt mỏi của năm cũ, chuyến đi đón năm mới với những điều háo hức và kì vọng mới. Đồng thời cũng là chuyến đi tìm lại cân bằng, bình yên sau một năm vắt kiệt sức lực với những lo toan thường nhật.

Nghỉ dưỡng tại Emeralda Resort Tam Cốc trong không gian được bao quanh bởi “kỳ sơn thủy tú” nhất định phải cùng “người thương”, gia đình và bè bạn cùng trải nghiệm những điều thật đặc biệt.

Trải nghiệm một ngày đông lạnh bình yên nơi biệt phủ Bắc Bộ hóa thân thành giới quý tộc xưa

Là một sáng mùa đông bắt đầu với bữa sáng ngon lành đầy đủ dinh dưỡng trong không gian nhà hàng Cốm cùng ly cafe thơm nồng làm dịu bớt cái lạnh miền quê Bắc Bộ.

Là một ngày chỉ cần lười biếng nhâm nhi chút bánh ngọt bên vài trang sách và ngắm nhìn dòng sông Ngô Đồng lững lờ trôi từ khung cửa.

Đón mùa lễ hội ấm cúng và chuyến nghỉ dưỡng chào năm mới cùng Emeralda Resort Tam Cốc - Ảnh 1.

Hoặc thử khoác lên mình bộ Cổ phục Việt trong một thoáng hóa thân thành “người của thời đã cũ” dạo qua những dãy hành lang điêu khắc tỉ mỉ, hay những tán cây xanh quanh mảnh vườn nhỏ trong không gian văn hóa được khắc họa rõ nét trên bức tranh tường từ các làng gốm nổi tiếng của miền Bắc để thưởng thức chút phong vị sống tại xứ Kinh Kỳ rực rỡ thuở xưa.

Đón mùa lễ hội ấm cúng và chuyến nghỉ dưỡng chào năm mới cùng Emeralda Resort Tam Cốc - Ảnh 2.

Hoặc cùng gia đình đón hoàng hôn tại Jade Bar, ngắm tia nắng cuối ngày dần tắt sau rặng núi.

Đón mùa lễ hội ấm cúng và chuyến nghỉ dưỡng chào năm mới cùng Emeralda Resort Tam Cốc - Ảnh 3.

Bữa tối sum vầy tại nhà hàng Cốm

Một ngày thảnh thơi kết thúc bằng buổi tối ấm cúng tại nhà hàng Cốm, cùng nhau thưởng thức bữa cơm nhà, cùng nhau tếu táo vài ba câu chuyện nhỏ, mở lòng đón nhận yêu thương.

Đón mùa lễ hội ấm cúng và chuyến nghỉ dưỡng chào năm mới cùng Emeralda Resort Tam Cốc - Ảnh 4.

Đón năm mới trong không gian hoài cổ thi vị với nhiều niềm vui

Trước thềm năm cũ sắp qua đi, kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc lại có thêm phần đặc biệt khi pha lẫn trong không khí là sự phấn khởi đón chờ một năm mới đang đến, là thời điểm hoàn hảo để du khách hòa mình vào bầu không khí nô nức, tưng bừng của những chuyến du xuân tràn đầy niềm vui bên gia đình. Đây là lúc bạn cảm nhận được rõ nhất sự chuyển mình của đất trời và thiên nhiên Tam Cốc, khi bầu trời sẽ vơi đi chút lạnh lẽo của mùa đông, trở nên lấp lánh và trong trẻo hơn với những giọt nắng đầu xuân, là lúc những bông hoa, cái lá co mình cả mùa đông dài sẽ lần lượt thức giấc, nở bung mình và tặng cho Tam Cốc những sắc màu tươi tắn của một năm mới như mơ.

Đón mùa lễ hội ấm cúng và chuyến nghỉ dưỡng chào năm mới cùng Emeralda Resort Tam Cốc - Ảnh 5.

Một mùa lễ hội rực rỡ và khởi đầu một năm mới như mơ tại Emeralda Resort Tam Cốc cùng viết lên những trang mới cho cuốn album kỉ niệm của gia đình trước thềm năm mới. Hơn cả một kỳ nghỉ – là chuyến đi bồi đắp sợi dây kết nối gia đình bền chặt.

Liên hệ Emeralda Resort Tam Cốc để chuẩn bị chuyến đi hoàn hảo dành cho gia đình bạn!!!

Thông tin liên hệ:

Emeralda Resort Tam Cốc

Địa chỉ: Quần thể danh thắng Tràng An – Tam Cốc, Thôn Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình.

Website: emeraldatamcoc.com | Hotline: 09 888 718 68 | Tel: 0229 362 6688

Email: rsvn@emeraldatamcoc.com

theo Phụ nữ số

Tin cùng chuyên mục